quinta-feira, 3 de abril de 2014

Miss Vietnam International 2014 Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo: ‘Tôi biết mình đẹp từ bé’ Cô gái miền Tây từ nhỏ đã mơ trở thành Hoa hậu, nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến cô có lúc phải xa rời giấc mơ ấy. > Thu Thảo: 'Đoạt Hoa hậu không phải nhờ nhiều tiền'/ Đường đến vinh quang của Hoa hậu Thu Thảo Khác với các người đẹp chọn showbiz làm nơi tiến thân, Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô không tham gia nghệ thuật nhưng muốn thiết lập quan hệ tốt với các cá nhân và doanh nghiệp để có thể phát động nhiều chương trình từ thiện. Chân dài sinh năm 1991 khẳng định, cô luôn cố gắng hoàn thiện trong mắt công chúng. Từ bỏ giấc mơ hoa hậu để đi làm thuê Đến năm cuối cấp trung học phổ thông, tôi không còn tự tin vào sắc đẹp của mình nữa. Gia đình tôi đang khá giả bình yên, bỗng sóng gió ập đến. Công việc làm ăn của ba gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường. Mẹ đang quen với công việc nội trợ nay phải lo kiếm tiền để nuôi ba và mấy anh em tôi. Mẹ bán căn nhà đang ở, mua căn nhà nhỏ hơn để có tiền trị bệnh cho ba. Đó là những tháng ngày u ám. Tôi bị ảnh hưởng tâm lý, không còn giữ được kết quả học sinh giỏi như trước đây. Ở tuổi trăng tròn tôi như bông hoa hé nở, nhưng không còn ý thức mình đẹp. Tôi thấy ước mơ đi thi hoa hậu thật xa xỉ trong tình cảnh này. Tôi nghĩ điều thiết thực nhất lúc này là đi làm. Tốt nghiệp THPT, gia đình không có tiền đóng học phí cho tôi học đại học. Tôi xin mẹ cho đi làm một năm lấy tiền đóng học phí cho năm sau. Mới đầu tôi học nghề trang điểm. Tôi gặp thầy Đăng Hùng - chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Cần Thơ. Vừa thấy tôi, thầy Hùng khuyên nên thi hoa hậu. Thầy cũng chính là người phát hiện và đào tạo chị Bùi Thị Diễm trở thành Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Nhưng lúc ấy tôi không còn ý thức mình đẹp nữa, tôi nghĩ mình rất bình thường. Tôi quyết định đi làm. Ela tem 23 anos 1,75cm.

Miss Vietnam Đặng Thu Thảo




































































































































Nenhum comentário:

Postar um comentário